Thursday, April 24, 2008

तु माझ्या अंतरंगात आहे............................



चायला माझा प्रेमभंग झाला
आणि मी जाम घेतली
पहिले व्हिस्की मझ्यात
आणि मग मी व्हिस्कीत उडी घेत्ली.....................

सगळी रात्रं मग मी तुझ्यावर
अश्रुंचा वर्शाव केला,
मग माझा प्रवास तुझ्या
आठ्वणित निजुन गेला.

दुसर्या दिवशी मग hangover
ने डोक्याचा पारा अजुनच चढ्ला.
तो उतरवाय्ला मित्राने,हथात
कोफ़ीचा कप दीला............

कोफ़ी आणी तु............
एक अतुट समीकरण.
माझ्या असण्याला
तु एकच कारण..........

तुझ्या सोबत मी पहिल्यांदा
कोफ़ीशोप लाच भेट्लो होतो.
तु आणी तुझा सहवास
सगळं डॊळयासमोर तरळ्लं
तुझ्या सोबत घलव्लेले
अमाप क्शण,जणु सात
ज्न्मांचं नातं जुळलं....

पण माझं मन परत त्या
अमानुश संध्याकळी आलं.
आणी
तुझा नकार,दुरावा
माझ्या पदरात पड्लं........

सगळे जण माझ्यावर हसत होते,
झाडे,पानं,फ़ुले,चन्द्रं ,तारे सगळेच.....
ज्यांच्या सक्शिने सोबत रहण्याचा
नीर्णय घेत्ला होता ते सगळेच......

माझं चार्चौघात हसं केल होतं
चालय्चच पण खरं सांगु??
मन आक्रोशने रडलं होतं.........

ह्याच विचरत संध्यकळ झाली,
तु आता नाही ह्या विचरने परत मझी सरक्ली,,,
परत व्हिस्की आणी नेहमी प्रमणे तुझीच रात्रं
hangover उतरवण्यासाठी cofee चा कप
आणी दीवस्भर तुझेच विचार.................


माझं आयुश्य अता असच सुरु आहे,
दिवसा cofee आणी रात्रि व्हिस्कि ची साथ आहे...........
ह्या दरम्यान प्रत्येक क्शणी आणी चहुबाजुला,
नसलेली आणी मझ्या रोमा रोमात ठ्सलेली
तु माझ्या अंतरंगात आहे.............................

D shivani
nagpoor

No comments: