Friday, April 18, 2008

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर...............

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

तुझ्यात हरऊन गेली.

कळलच नाही मजला ही

रात्रं कधी सरुन गेली.

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

मी स्वतःला विसरते........

वास्तवाचं माहीत नाही

तुझ्या नजरेच्या दुनियेत वावरते


मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

पहिले कविता सुचत होती.

आता मात्रं तुझ्या सानिद्ध्यात

मी गझल गात आहे.

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

माझी वाट चुकुन जाते.

स्वप्नांमधे वावरते मी,

माझी वाट फ़ुलुन येते.

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

एका नविन विश्वची अनुभुती झाली.

मला तर कळलेच नाही,

तुझी माझी कधी प्रीती झाली.


मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

hm.....................

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

मला काय म्हणाय़चं विसरुन गेली.

डोळेच सगळं काही बोलले,

मी भावनांशी हरुन गेली.

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर

परत तुझ्या प्रेमात पडली.

तुझा नकार आल्यावर मरण्यासाठी

परत नव्या उमेदिने जगली.

मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर...............
मी तुझ्याकडे पाहिल्यावर....

स्वप्नांना ही वास्तवाचा हेवा
वाटु लागतो.

तुझं असं येणं आणि मला आपल्या
पंखां खाली घॆणं.

की मनात प्रेमाचा ढ्ग
दाटु लागतो.

D shivani

nagpoor

No comments: