Monday, March 30, 2009

Coffee n U..[:)]...part 5

coffee प्यायला चलशील?
तु मला घाबरत विचारलं होतं.
आठवतं मला अगदी तेव्हडच ताजं,
मी हो पण भाव खाऊन म्हंटलं होतं.

पुन्हा ते नेहमीचं सीसीडी...
जीथे मी नेहमी बसते तिथेच बसली.
पण तु मात्रं समोर च्या ऎवजी
बाजुला येऊन बसला.
मला कळत होतं सगळं,पण मुद्दाम तसा
काहीही न कळण्याचा आव आणला.

आयरीश coffee आणि तुझी 
cafe mocha..
तु होता ्चलबीचल,आणि शोधत होता मौका.
त्या coffee च्या बदामा कडे नजर फ़िरऊन 
तु माझा हाथ तुझ्या हाथात घेतला.
हेच तर हवं होतं पण
मी म्हंटलं हे कशाला.

तु म्हणाला,मला काही सांगायचं आहे,
मी म्हंटलं कधी,लवकर बोल.
उगाच डोक्यात जाऊ नकोस.
मगा पासुन fashion,te politics
सगळं बोलुन झालं होतं...
आणि माझ्या डोक्याचं दही झालं होतं.

म्हणालास आजकाल,अयरीश coffee 
आवडायला ला्गली आहे.
तुझी नजर माझी तगमग आता,अनावर व्हायला
लागली आहे...
...
...
...मी तुझा हाथ स्वतःहुन हाथात घेतला,
आणि विचारलं,
तुला हो म्हंटलं तर?

D shivaनी
Nagpoor

No comments: