Wednesday, December 24, 2008

नागपुरी कानफ़ट


सांज होताच आम्ही,निघालो फ़िरायला.
हाथाथ माझी बाईक,नटून गाव मिरवायला.

मी माझी बाईक,सोबत कयनेटीक.
आम्ही चार मैत्रिणी,स्पीड नव्हती झुईक.

चौकात पुढच्या,दोन मुलं आहे सोबतीला,
कधी मला,कधी टापे माझ्या सखीला.

आम्ही पण जरा नयन सुख घेत होतो,
पण त्याम्ची मजल कद्चीत जास्तच वाढवत होतो.

एकाने जवळ येऊन म्हटले,
"क्या प्रिती झींटा लगती है."
आणि घेतली कीक स्टार्ट.

आम्ही पण नागपुरी मुली.
केला सुसात पाठलाग.

पुढल्या चौकात सिग्नल वर जाऊन त्याला विचारले,
भैया.....
भैया.....
excuse me....
मै आपसे बात कर रही हु,
ब्लु शर्ट,आपसे.........

त्याने वळुन बघितलं,
आणि चौकातल्या सगळ्यांनी....

त्याला विचारलं,
"भैया हम मे से प्रिती झीटा कौन?"

वो आपने पिछले चौक मे बोला था ना,

वो क्या है ना,फ़िर हमारे मे झगडा हो जाता है,
क कौन प्रिति झींटा दिखता करके......

खरं सांगते,त्याचा चेहरा जाम पडला होता,
आणि चौकात ्प्रत्येकाच्या चेहर्यावर ह्शा पिकला होता.....

माझ्या मैत्रीणीने विचार्ले हे काय होतं?

मी म्हंटलं,नागपुरी कनपट.........

आता अयुष्यात कोणाला प्रिती झिंटा बनवणार नाही तो,
दिसलीच राखी सावंत तरी पाय धरेल तिचे तो.......

कमाल आहे,नागपुरी कानफ़टीची...........

D shivaनी
Nagpoor

No comments: